100% sinh viên CĐ Quảng Nam có việc làm ngay khi vừa tốt nghiệp

100% sinh viên CĐ Quảng Nam có việc làm ngay khi vừa tốt nghiệp
Trường Cao đẳng Quảng Nam vừa tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp và chuyển giao học sinh, sinh viên làm việc cho doanh nghiệp. 100% sinh viên của trường đều có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Trong buổi lễ, 407 em học sinh, sinh viên được công nhận tốt nghiệp ở 22 ngành/nghề thuộc 6 cơ sở đào tạo của nhà trường; trong đó có 124 em sinh viên cao đẳng và cao đẳng liên thông được cấp bằng tốt nghiệp cao đẳng hệ chính quy với danh hiệu kỹ sư thực hành/cử nhân thực hành; 283 em học sinh được cấp bằng trung cấp.

100% sinh viên CĐ Quảng Nam có việc làm ngay khi vừa tốt nghiệp

Theo PGS.TS. Vũ Thị Phương Anh - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam, để đến được buổi lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay, các em học sinh, sinh viên đã trải qua 2-3 năm tích cực học tập, rèn luyện, phấn đấu; đặc biệt, trong khóa học này, các em phải học tập trong tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp và khó lường.

Với nỗ lực của tập thể giáo viên của trường và toàn thể sinh viên, học sinh của khóa học; thầy cô cùng các em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của khóa học, hoàn thành kịp thời chương trình đào tạo đúng thời hạn.

"Đây là minh chứng cho sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh, sinh viên, của tập thể lãnh đạo và toàn thể các thầy cô giáo, người lao động nhà trường trong công tác đào tạo với bao khó khăn, thách thức và chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh", PGS.TS. Vũ Thị Phương Anh phát biểu.

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quảng Nam cho biết, sau khi sáp nhập 6 cơ sở, nhà trường hiện nay đang nỗ lực chuẩn bị các điều kiện để đạt các tiêu chí trường chất lượng cao và song song đó tập trung đa dạng hóa các ngành, nghề và loại hình đào tạo liên thông đại học, sau đại học đáp ứng nhu cầu .

Sau khi ra trường, nếu các em có nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn cho bản thân thì có thể quay lại trường để tiếp tục học tập. Nhà trường sẽ liên hệ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng để giới thiệu cơ hội việc làm cho các em.

Tại buổi lễ nhận bằng, 100% học sinh, sinh viên vừa tốt nghiệp đều đã có việc làm. Nhà trường cũng ký kết với doanh nghiệp bàn giao các em đến cơ sở nhận việc làm.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08169 sec| 650.797 kb