6.000 học sinh tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp

6.000 học sinh tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp
Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp – Ngày mở lần thứ 15 vừa diễn ra tại Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM (HCMUTE) với hơn 6.000 học sinh đến từ 80 trường THPT tham gia.

Tham gia ngày hội, các em học sinh được giải đáp tất cả những vấn đề có liên quan đến công tác tuyển sinh Đại học năm 2022 nói chung và của HCMUTE nói riêng, đặc biệt là các ngành mới.

6.000 học sinh tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp

Tại sự kiện, nhà trường đón tiếp hơn 6.000 học sinh từ 80 trường THPT đến tham quan, hướng nghiệp tại khuôn viên trường. Học sinh các trường THPT đi theo nhóm/trường được trực tiếp quan sát và tìm hiểu về các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, môi trường học tập, sinh hoạt, cơ sở vật chất, phục vụ… tại các khoa, đơn vị  của trường.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng tổ chức các hoạt động giao lưu và thi văn nghệ, ẩm thực, đặc biệt là tổ chức cuộc thi “Đua xe năng lượng Mặt trời” để các em có đam mê kỹ thuật được trực tiếp trải nghiệm và tự tay làm ra các sản phẩm công nghệ thú vị.

Đại diện HCMUTE cho biết, sự kiện nhằm hỗ trợ tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp và giải đáp một cách toàn diện cho học sinh trước kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022. Thông qua đó, nhà trường giới thiệu, cung cấp thông tin các ngành đào tạo và định hướng cho học sinh về các nhóm ngành, nghề tiềm năng đang được quan tâm…

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.06375 sec| 646.789 kb