ĐH Mở HN: Công bố Quyết định công nhận Hội đồng trường, Chủ tịch Hội đồng và Hiệu trưởng

Ngày 24/4/2021, tại Trường Đại học Mở Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Quyết định công nhận Hội đồng trường, Chủ tịch Hội đồng trường và Tân Hiệu trưởng, nhiệm kỳ 2020- 2025.

Tới dự buổi Lễ có PGS.TS. Hoàng Minh Sơn- Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan; Ban Giám hiệu Trường Đại học Mở Hà Nội, cùng đông đảo cán bộ giáo viên, sinh viên Nhà trường.

[caption id="attachment_18330" align="aligncenter" width="960"]ĐH Mở HN: Công bố Quyết định công nhận Hội đồng trường, Chủ tịch Hội đồng và Hiệu trưởng Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn Trao Quyết định công nhận Hiệu trưởng cho PGS.TS Nguyễn Thị Nhung, nhiệm kỳ 2020- 2025[/caption]

Tại Lễ công bố, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Hoàng Minh Sơn đã trao Quyết định cho PGS.TS Nguyễn Thị Nhung, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội nhận nhiệm vụ mới với chức vụ Hiệu trưởng Nhà trường, nhiệm kỳ 2020- 2025.

Cũng tại buổi lễ, Thứ trưởng Hoàng Minh Sơn đã Trao Quyết định Hội đồng trường cho PGS.TS Nguyễn Mai Hương, nhiệm kỳ 2020- 2025.Theo đó, Hội đồng Trường Đại học Mở Hà Nội bao gồm 19 thành viên, do PGS.TS Nguyễn Mai Hương làm Chủ tịch Hội đồng Trường.

[caption id="" align="aligncenter" width="2560"] PGS.TS Nguyễn Mai Hương- tiếp tục làm Chủ tịch Hội đồng trường, nhiệm kỳ 2020- 2025.[/caption]

PGS.TS Nguyễn Mai Hương nhấn mạnh trong nhiệm kỳ 5 năm tới, Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ tập trung một số vấn đề trọng tâm: 1- Tiếp tục hoàn thiện cấu trúc Nhà trường với nguyên tắc phân cấp, phân quyền hợp lý và hiệu quả; 2- Phát triển đội ngũ và có chính sách thu hút các nhà khoa học, các giảng viên giỏi; 3- Đổi mới công nghệ giáo dục, phương pháp dạy học hiện đại trong đào tạo, đặc biệt là đào tạo trực tuyến, đáp ứng xu thế chuyển đổi số trên các lĩnh vực; 4- Đầu tư xây dựng cơ sở 2 của Nhà trường xanh- văn minh- hiện đại tại Văn Giang- Hưng Yên; 5- Tiến hành các nhiệm vụ nhằm cụ thể hóa chiến lược phát triển Nhà trường, giai đoạn 2020- 2025 với phương châm “ Đoàn kết- Đổi mới và Phát triển”.

Chủ tịch Hội đồng Nguyễn Mai Hương cũng bày tỏ: “Nhiệm vụ phía trước với thuận lợi và thách thức đan xen, các thành viên Hội đồng Trường Đại học Mở Hà Nội với tinh thần trách nhiệm cao nhất, nguyện cống hiến thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ của một tổ chức quản trị, thực hiện quyền đại diện sở hữu của Nhà nước, quyền và lợi ích của cán bộ, sinh viên các thế hệ và của người sử dụng lao động với tôn chỉ tối thượng vì sự phát triển bền vững của Nhà trường, vì trách nhiệm với cộng đồng xã hội”.

[caption id="" align="aligncenter" width="2560"] Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Hoàng Minh Sơn Trao Quyết định Hội đồng Trường.[/caption]

Với cương vị là Tân Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung bày tỏ niềm vinh dự, hạnh phúc đã được gắn bó làm việc với Nhà trường từ nhiều năm qua. Tân Hiệu trưởng Nguyễn Thị Nhung xúc động bày tỏ: “Trường Đại học Mở Hà Nội (trước đây là Viện Đại học Mở Hà Nội) ra đời cùng với mong muốn của Đảng và Nhà nước nhằm xây dựng xã hội học tập, hỗ trợ người dân học tập suốt đời bằng các nghiên cứu lý luận, thử nghiệm và phát triển hệ thống giáo dục mở; thực hiện thử nghiệm tự chủ giáo dục, đưa nhanh ứng dụng công nghệ vào Giáo dục Đại học phục vụ người dân mọi lúc, mọi nơi với mọi trình độ….

Gần 30 năm vượt qua nhiều thách thức, Trường Đại học Mở Hà Nội đang từng bước khẳng định vị trí trong hệ thống các cơ sở đào tạo của đất nước. Mục tiêu của Trường là ổn định quy mô, chú trọng hoàn thiện chương trình và phương pháp đào tạo, lấy chất lượng làm định hướng chiến lược. Nhà trường ứng dụng triệt để hệ sinh thái công nghệ để cá nhân hóa kế hoạch học tập của người học, mang đến cơ hội bình đẳng trong giáo dục.

Trường Đại học Mở Hà Nội cam kết đảm bảo những lợi ích chính đáng cho người học và thực hiện tốt sứ mệnh ‘Mở cơ hội học tập cho mọi người’.

Chúng tôi mong muốn và sẵn sàng chào đón các nhà khoa học, nhà quản lý, các doanh nhân, các tổ chức trong nước và quốc tế đến với Trường Đại học Mở Hà Nội. Nhà trường luôn có cơ chế hấp dẫn, cởi mở để chúng ta cùng chia sẻ khát vọng và chung tay xây dựng nền giáo dục đại chúng, góp phần xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời”.

Thay mặt Tập thể Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Tân Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ lời cảm ơn chân thành và chúc sức khỏe tới các vị đại biểu, tập thể giáo viên, sinh viên Nhà trường và nguyện đem tâm huyết của mình, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường trong những năm tiếp theo.

Thu Thủy

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.21506 sec| 656.266 kb