Gala Vinh danh Những nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái, vì cộng đồng 2023

Gala Vinh danh Những nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái, vì cộng đồng 2023
TP Hồ Chí Minh, ngày 01/12/2023, tại Nhà hát VOH sẽ diễn ra chương trình “Gala Vinh danh nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái vì cộng đồng 2023”, do Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam tổ chức.

Gala Vinh danh Những nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái, vì cộng đồng 2023

Đây là sự kiện nhằm ghi nhận, tôn vinh những tổ chức, cá nhân nghệ sĩ, doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp cho cộng đồng trong công tác , thiện nguyện nói chung trong năm 2023.

Hơn 30 nghệ sĩ, doanh nhân được vinh danh trong chương trình này là những người đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện trong năm 2023, nhận được nhiều bình chọn từ nhóm các nhà báo do Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam tổ chức. 

Chương trình nhận được sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân nổi tiếng, trong đó có nhà thiết kế Quỳnh Paris, MC, Đức Tiến, ca sĩ Sunny Đan Ngọc, ca sĩ Lâm Trí Tú, Hoa hậu Thanh Mai, ca sĩ Sunny Đan Ngọc, Hoa hậu Lê Thanh Thuý, Hoa hậu Huỳnh Thi, doanh nhân Mom Anna Kiều Phương, doanh nhân Lê Như Vũ, doanh nhân Phạm Đình Thắng, doanh nhân Đan Thanh, nghệ sĩ, Á hậu Băng Châu, ca sĩ Lâm Trí Tú, ca sĩ Kavie Trần, MC - diễn viên Đức Tiến...

Chương trình đã nhận được sự đồng hành, bảo trợ thông tin của nhiều báo, đài trang tin trong đó có: Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh, báo Tuổi trẻ Thủ đô, tạp chí Khoa học Phổ thông, tạp chí Du lịch TP. HCM, trang tin ngoisao.vn.

Chương trình “Vinh danh nghệ sĩ, doanh nhân có trái tim nhân ái, vì cộng đồng năm 2023” sẽ được livestream trên website và fanpage của Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam (https://www.facebook.com/vavet.vn ) và trên fanpage Trái tim nhân ái (https://www.facebook.com/traitimnhanai2020).

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.05380 sec| 650.344 kb