Học sinh hệ 9+ trường CĐ Công nghệ cao Hà Nội đạt giải thi học sinh giỏi thành phố 2023

Học sinh hệ 9+ trường CĐ Công nghệ cao Hà Nội đạt giải thi học sinh giỏi thành phố 2023
Năm học vừa qua, tại kỳ thi học sinh giỏi hệ GDTX Tp. Hà Nội năm 2023 do Sở Giáo dục – Đào tạo tổ chức, học sinh hệ Cao đẳng 9+ của nhà trường đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ với 05 giải Nhì, 03 giải Ba và 04 giải Khuyến khích. Đó là nguồn động lực to lớn để các em tiếp tục: “thắp hoài bão, dệt tương lai”.

Phạm Minh Phượng (Lớp 12C1, nghề CSSĐ TC K11), giải Nhì môn Hóa học chia sẻ: “Hết lớp 9, em có thể thi đỗ vào trường cấp 3 công lập tại Thái Bình nhưng em quyết định chọn hệ CĐ 9+ để theo học chỉ vì đơn giản là việc làm và được bố mẹ ủng hộ. Qua tìm hiểu, em thấy tại trường Cao đẳng cao Hà Nội, chương trình học CĐ 9+, ngoài việc được học văn hóa thì các nghề gắn với thực tiễn và có nhiều cơ hội việc làm tại nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn. Với em, tương lai là việc làm”.
 Học sinh hệ 9+ trường CĐ Công nghệ cao Hà Nội đạt giải thi học sinh giỏi thành phố 2023
Phạm Minh Phượng (Lớp 12C1, nghề CSSĐ TC K11), giải Nhì môn Hóa học tích cự tham gia các hoạt động của nhà trường và .
 
Học sinh hệ 9+ trường CĐ Công nghệ cao Hà Nội đạt giải thi học sinh giỏi thành phố 2023
 
Với thành tích giải Khuyến khích môn Toán, học sinh Tô Đức Mạnh (Hải Phòng, Lớp 12C4, nghề QTDN TC K11) cho biết: “Với em, thành công hiện tại không chỉ là kết quả thi HSG mà là bản thân đang chọn đi đúng hướng, thay đổi tư duy đúng thời điểm. Cơ sở nghề em đăng ký theo học củng cố cho em niềm tin rằng chúng em sẽ thành công trong tương lai với tay nghề vững chắc, có kĩ năng nghề và các kĩ năng khác đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động. Em nhận thức rõ: có tay nghề – chúng ta sẽ có tương lai”.
 
Học sinh hệ 9+ trường CĐ Công nghệ cao Hà Nội đạt giải thi học sinh giỏi thành phố 2023
Nguyễn Tiến Đạt (Lớp 12C2, nghề ML K11), giải Nhì môn Địa lý với ước mơ trở thành một thầy giáo trong tương lai.

Thành công nối tiếp thành công khi theo học mô hình hệ CĐ 9+:

Học sinh hệ 9+ trường CĐ Công nghệ cao Hà Nội đạt giải thi học sinh giỏi thành phố 202312 học sinh hệ CĐ 9+ đạt giải cao tại Kỳ thi HSG Thành phố Hà Nội năm 2023.

Năm 2020, 4 học sinh hệ CĐ 9+ đã làm rạng danh HHT đó là: Nguyễn Đắc Huynh, Phạm Đình Mạnh Quân, Dương Thanh Hoa và Nguyễn Xuân Thắng (tham dự kỳ thi Kỹ năng nghề thành phố HN và kỳ thi KNN Quốc gia) và đã đạt được những kết quả đáng tự hào ngay khi theo học năm đầu tiên tại trường. Với thành tích giải Nhất Kỳ thi kỹ năng nghề TP Hà Nội, HCĐ tại Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia năm 2020 (Nguyễn Đắc Huynh) và giải Ba tại Kỳ thi KNN TP Hà Nội, Chứng chỉ nghề xuất sắc tại Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia năm 2020 (Phạm Đình Mạnh Quân) nghề Lắp cáp mạng thông tin; Dương Thanh Hóa giải 3 thi tay nghề TP (nghề Hàn); Nguyễn Xuân Thắng giải nhì TP (nghề lắp đặt cáp mạng TT). Các em đều là những tấm gương sáng, điển hình cho sự thành công khi theo học mô hình đào tạo CĐ 9+. Đạt giải tại Kỳ thi kỹ năng nghề TP Hà Nội và Kỳ thi Kỹ năng nghề Quốc gia năm 2020 khi các em mới chỉ 16 tuổi. Điều đó khẳng định: “Thành công không đợi tuổi” và sự ưu việt của mô hình CĐ 9+ đã giúp cho các em học sinh “tiệm cận” được với thị trường lao động sớm hơn và thành công sớm hơn.

Đầu năm 2021, niềm vụi tiếp tục đến với thầy trò HHT khi 2 bạn HS hệ CĐ 9+ đã xuất sắc đạt giải cao tại kỳ thi HSG văn hóa cấp TP Hà Nội (năm học 2020-2021). Đó là Khuất Mạnh Quân (Lớp 12C2) đạt giải Nhì môn Hóa và Hồ Nhật Hưng (Lớp 12C5) đạt giải Ba môn Toán. Các bạn là minh chứng cho việc HS hệ CĐ 9+ vẫn rất giỏi học văn hóa như các bạn học hê THPT khác. Đặc biệt, học sinh Nguyễn Viết Sơn (nghề Thiết kế trang Web, khoa CNTT khóa 9; Lớp Văn hóa 12c5) với chứng chỉ 7.5 IELTS và kết quả 3 năm đạt danh hiệu học sinh GIỎI đã xuất sắc được xét tuyển thẳng vào khoa Công nghệ thông tin (Đại học Thủy Lợi Hà Nội). Kết quả là sự nỗ lực, trau đồi kiến thức và năng lực sử dụng ngoại ngữ trong suốt những năm học tập hệ CĐ 9+ tại trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội.

Năm 2022, rất nhiều học sinh của nhà trường được tuyên dương là: “học sinh 3 tốt”, học sinh tiêu biểu Thủ đô (điển hình với gương sáng học sinh: Cao Thanh Hà lớp 11C1 và Nguyễn Lan Hương lớp 11C5,…).

Tại Kỳ thi học sinh giỏi hệ GDTX năm 2023 do Sở GD – ĐT Thành phố Hà Nội tổ chức, phát huy những thành tích của các khóa trước, học sinh hệ CĐ 9+ của trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội tiếp tục gặt hái được kết quả cao với 12/18 thí sinh đạt giải ở các môn: Ngữ văn, Toán, Hóa học, Lịch sử và Địa lý.

Với những tấm gương thành công sớm trong việc lựa chọn mô hình đào tạo CĐ 9+ tại trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội một lần nữa khẳng định: con đường thành công không mang tên Đại học và lựa chọn học CĐ 9+ đang là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ trước ngưỡng cửa lập thân, lập nghiệp.

Những thành tích đáng tự hào của học sinh hệ CĐ 9+ HHT là nguồn động viên, khích lệ, là động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục cố gắng đạt được các mục tiêu cao hơn nữa trong thời gian tới.

Theo: Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.02811 sec| 661.906 kb