Hội thảo 'Di cư lao động châu Âu và Cơ hội cho lao động Việt Nam'

Hội thảo 'Di cư lao động châu Âu và Cơ hội cho lao động Việt Nam'
Hội thảo được tổ chức để góp phần kết nối cung – cầu lao động, cung cấp thông tin cho các cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp hội viên có thêm căn cứ trong điều chỉnh chương trình đào tạo, hướng tới đáp ứng tốt hơn nhu cầu nhân lực của thị trường lao động trong và ngoài nước.

Hội thảo 'Di cư lao động châu Âu và Cơ hội cho lao động Việt Nam'

Hội thảo "Di cư lao động châu Âu và Cơ hội cho lao động Việt Nam" do Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác Việt Nam phối hợp với Cục Quản lý Lao động Ngoài nước, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐTBXH), Chương trình Đổi mới Đào tạo nghề Việt Nam (GIZ), Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), Phòng Công nghiệp và Thương Mại Đức (AHK), Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu (EUROCHAM), Công ty GHW, Trưởng CĐ Điện tử Điện lạnh Hà Nội tổ chức.

Hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 08/08/2023 tại Trường Cao đẳng Điện tử Điện lạnh Hà Nội (số 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội).

Hội thảo được tổ chức trực tiếp và hơn 200 thành viên của Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam trên toàn quốc tham gia trực tuyến.

Một phần của hội thảo sẽ được dành cho việc thảo luận, trả lời băn khoăn của các hội viên và những người quan tâm tới cơ hội cho người lao động Việt Nam ở châu Âu.

Nếu có câu hỏi liên quan đến chủ đề của hội thảo này, vui lòng gửi tới địa chỉ email: nguyenthuyduong@vavet.vn trước ngày 7/8/2023. Các câu hỏi của bạn sẽ được chuyên gia trả lời tại hội thảo.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.03414 sec| 647.227 kb