Mời tham gia khoá đào tạo giảng viên Chứng chỉ sơ cấp về Kế toán Tài chính và Kế toán Quản trị

Mời tham gia khoá đào tạo giảng viên Chứng chỉ sơ cấp về Kế toán Tài chính và Kế toán Quản trị
Nhằm đáp ứng nhu cầu chung và hỗ trợ các trường cao đẳng trong lộ trình nâng cao chất lượng chương trình, Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam (VAVET) phối hợp với Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) dự kiến tổ chức "Khoá đào tạo Giảng viên Chứng chỉ sơ cấp về Kế toán Tài chính và Kế toán Quản trị của ACCA".

Chương trình sẽ hỗ trợ giảng các trường cao đẳng kiến thức và kỹ năng giảng dậy môn Ghi nhận các Giao dịch Tài chính (FA1) và Thông tin quản lý (MA1) theo chuẩn quốc tế, tương đương Nhập môn Kế toán Tài chính và Kế toán Quản trị tại Việt Nam;

Tham gia chương trình, học viên cũng sẽ được trải nghiệm và thi môn FA1 và MA1 thông qua chương trình Học bổng thi môn FA1 và MA1 dành cho thầy/ cô tham gia khoá đào tạo để nhận Chứng chỉ sơ cấp về Kế toán Tài chính và Kế toán Quản trị của ACCA (RQF cấp độ 2).

Nền tảng để tích hợp chương trình theo chuẩn quốc tế tại Chương trình giảng dậy ngành Kế toán và Quản trị Kinh doanh tại Nhà trường.

Đợt 1 sẽ giảng dậy môn FA1, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 4/2024. Đợt 2 sẽ giảng dậy môn MA1, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 7/2024.

Thời lượng: 40 giờ (8 giờ/ngày trong 5 ngày)/môn.

Hình thức: Trực tiếp tại một trường cao đẳng tại Hà Nội và mở thêm trực tuyến cho gảng viên cao đẳng thuốc các khu vực lân cận.

Nội dung: Chứng chỉ sơ cấp về Kế toán Tài chính và Kế toán Quản trị, gồm: 

- Môn Ghi nhận các Giao dịch Tài chính (FA1), 

- Môn Thông tin Quản lý (MA1),

- Học phần trực tuyến miễn phí của ACCA: Nền tảng về Kỹ năng chuyên nghiệp (miễn phí trên TK myACCA dành cho các thầy cô thi để lấy chứng chỉ).

Đối tượng tham gia: Giảng viên các trường cao đẳng và thành viên của VAVET trên toàn quốc.

Học bổng thi môn FA1 và MA1 dành cho giảng viên: Với các giảng viên dự đầy đủ khoá đào tạo và vượt qua bài kiểm tra cuối khoá sẽ được cấp học bổng hỗ trợ phí thi môn FA1 (đợt 1) và MA1 (đợt 2), sử dụng trong một tháng sau khi kết thúc mỗi đợt học. Kỳ thi sẽ được thực hiện trên máy. Mỗi suất học bổng (phí thi) trị giá khoảng 2.800.0000 VNĐ/bài thi/môn.

Đăng ký trực tiếp qua VAVET: email: hoidnvn@gmail.cm

Mực phí tham gia Khoa học: Dự kiến 1.000.000 VNĐ/môn học.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ chị Phạm Xuân Hồng Hạnh, email: xuanhonghanh.pham@accaglobal.com, điện thoại: 0936889052.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.19170 sec| 651.977 kb