Sôi động tuần lễ chào mừng năm học mới 2022-2023 ở Trường cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Sôi động tuần lễ chào mừng năm học mới 2022-2023 ở Trường cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
Trong tuần qua, tại Trường cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội (HPC) đã diễn ra chuỗi sự kiện sôi nổi kỷ niệm 21 năm ngày thành lập trường và chào mừng năm học mới. Một năm học bắt đầu với những hoạt động đầy sắc màu hứa hẹn nhiều thành công, thành tích và ghi đậm dấu ấn sinh viên HPC.

Trong hai ngày diễn ra ‘Ngày hội sắc màu HPC 2022’, ngày 10 và 11/10/2022, hơn 9.000 sinh viên HPC đã háo hức tham gia rất nhiều hoạt động có ý nghĩa: hội trại văn hóa, thi Rung chuông vàng, dự lễ khai giảng, tham gia đại nhạc hội sinh viên HPC, lễ ra mắt Quỹ thiện nguyện HPC để cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên của trường thực hiện các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ người dân ở các vùng khó khăn. Qua các hoạt động này, sinh viên HPC có cơ hội giao lưu và nét đặc trưng trong văn hóa của nhà trường. 
Đây còn là những ngày hội giao lưu của các lớp, các khoa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên trong dịp đầu năm học mới. Thông qua các hoạt động, Ban tổ chức lồng ghép giáo dục các kiến thức kỹ năng sống, kỹ năng sinh hoạt cộng đồng, tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi cho sinh viên của trường.
Tiếp theo đó, ngày 14/10/2022, Lễ tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chuỗi sự kiện ‘Ngày hội sắc màu HPC 2022’ đã được tổ chức tại hai cơ sở của trường. 9 cán bộ, nhân viên và 88 học sinh, sinh viên của trường đã được tặng thưởng, với tổng số tiền thưởng là 30.100.000 đồng.
Hy vọng rằng với những trải nghiệm trong tuần lễ chào mừng năm học mới sẽ là những kỷ niệm đẹp, là động lực cho học sinh, sinh viên HPC trên con đường học tập tại trường.
Sôi động tuần lễ chào mừng năm học mới 2022-2023 ở Trường cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội
Theo: Trường cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.06422 sec| 646.234 kb