Tọa đàm ‘Chuyển đổi số trong nhà trường và các giải pháp xây dựng công cụ đánh giá năng lực số’

Tọa đàm ‘Chuyển đổi số trong nhà trường và các giải pháp xây dựng công cụ đánh giá năng lực số’
Ngày 01/03/2024, Văn phòng đại diện Hiệp hội Giáo dục Nghề nghiệp và nghề Công tác Xã hội Việt Nam tại TP. HCM và Trường CĐ Đà Lạt; Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Phát triển Tài nguyên Giáo dục Mở và đại diện Google tại Việt Nam tổ chức tọa đàm ‘Chuyển đổi số trong nhà trường và các giải pháp xây dựng công cụ đánh giá năng lực số’.

Tọa đàm ‘Chuyển đổi số trong nhà trường và các giải pháp xây dựng công cụ đánh giá năng lực số’

Toạ đàm được thực hiện với mục đích: Gợi ý một số vấn đề cơ bản về xây dựng trường học số, cách xây dựng khung năng lực số phù hợp với một số nhóm đối tượng trong , công cụ đánh giá các năng lực số, cũng như các khía cạnh đặc thù của Giáo dục và Đào tạo Nghề trong các khung đó.

Toạ đàm xoay quanh 3 vấn đề:

Chuyển đổi số giáo dục Việt Nam: năng lực số, văn hóa số và tính mở là điều kiện tiên quyết để thành công;

Giới thiệu các khung năng lực số và gợi ý cách xây dựng công cụ đánh giá năng lực số; 

Khung năng lực Tài nguyên Giáo dục Mở cho giảng viên và gợi ý xây dựng mô hình nguồn tài nguyên giáo dục mở.

Tọa đàm ‘Chuyển đổi số trong nhà trường và các giải pháp xây dựng công cụ đánh giá năng lực số’

Độc giả quan tâm có thể tải về các bài trình chiếu tại hội thảo tại:

  • Chuyển đổi số giáo dục Việt Nam: năng lực số, văn hóa số và tính mở là điều kiện tiên quyết để thành công. DOI: 10.5281/zenodo.7980030;

  • Giới thiệu các khung năng lực số và gợi ý cách xây dựng công cụ đánh giá năng lực số; DOI: 10.5281/zenodo.7980046; và

  • Khung năng lực Tài nguyên Giáo dục Mở cho giảng viên và gợi ý xây dựng mô hình nguồn tài nguyên giáo dục mở, DOI: 10.5281/zenodo.10512192;

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10571 sec| 652.008 kb