Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội gặp mặt đầu Xuân 2024

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội gặp mặt đầu Xuân 2024
Mỗi dịp Tết đến Xuân về cũng là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới, sáng nay (ngày 19/02/2024, tức ngày mùng 10 Tết Giáp Thìn), Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội tổ chức Lễ gặp mặt đầu Xuân 2024).

Là hoạt động truyền thống ý nghĩa, buổi gặp mặt đầu năm như một lời chúc mừng năm mới dành cho toàn thể “mái nhà chung HHT”, là dịp mọi người hội ngộ để cùng nhau chia sẻ những thành quả đạt được và hướng đến chặng đường mới đầy triển vọng. Đối với trường Cao đẳng cao Hà Nội, buổi gặp mặt đầu xuân của các cán bộ giáo viên và các cán bộ lãnh đạo, quản lý đã trở thành một thông lệ tốt đẹp; cùng vun đắp và tăng cường tình đoàn kết, quyết tâm xây dựng nhà trường ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày đầu xuân mới, với niềm tin và hy vọng về tương lai tươi sáng, tập thể cán bộ viên chức, người lao động nhà trường tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động, tích cực, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

Mùa Xuân của đồng tâm, đồng ý, đồng chí, đồng lòng

Những ngày làm việc đầu năm mới, trong cái nắng vàng nhẹ của mùa xuân; tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động của nhà trường đã tề tựu đông đủ tại buổi gặp mặt đầu xuân ấm cúng, chan hoà. Những cái bắt tay thật chặt, những nụ cười rạng rỡ, những lời chúc ấm áp, chân thành của các thầy các cô hoà cùng sắc xanh của lá non, lộc biếc, sắc đỏ của hoa thắm đã làm nên một khung cảnh thật xuân!

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội gặp mặt đầu Xuân 2024

Gửi lời chúc xuân tới cán bộ, giảng viên, NGƯT. TS Phạm Xuân Khánh – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: những thành công của trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội trong năm 2023 chính là công sức của tập thể và nỗ lực của từng cá nhân vì sự nghiệp chung; đồng thời nhấn mạnh những mục tiêu phấn đấu mới cần đạt được để giúp HHT có những bước phát triển tốt hơn nữa trong năm 2024.  

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội gặp mặt đầu Xuân 2024

Theo phong tục truyền thống; Đảng ủy, Ban giám hiệu đã trao các phong bao lì xì đầu năm mới cho cán bộ, giáo viên với mong muốn những điều tốt lành sẽ đến với tất cả mọi người cùng gia đình của cán bộ, viên chức nhà trường. 

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội gặp mặt đầu Xuân 2024

Năm Giáp Thìn 2024 – năm thứ 15 trên hành trình phát triển của trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội – “Năm của hành động và thích ứng tương lai” với nhiều thách thức và nhiệm vụ khó khăn phải hoàn thành. Do vậy, Hiệu trưởng yêu cầu toàn thể cán bộ, viên chức phải nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đoàn kết một lòng, cùng nhau phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo, tiếp tục xây dựng nhà trường trở thành trường chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế.

Mùa Xuân của khát vọng và phát triển tăng tốc

Trong không khí chào đón năm mới Xuân Giáp Thìn; Ban giám hiệu, Hội đồng trường đã dành những tình cảm trân quý thông qua những lời chúc xuân ý nghĩa và kỳ vọng HHT sẽ có những bước phát triển tăng tốc trong năm 2024.

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội gặp mặt đầu Xuân 2024

Xuân mới HHT 2024: Mùa Xuân của khát vọng và phát triển tăng tốc.

Chúc mừng những thành tựu đã đạt được trong năm 2023 của trường, Hiệu trưởng Phạm Xuân Khánh nhấn mạnh: “Trong những năm qua, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội đã đạt được những thành tựu xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực: tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, chuyển giao công nghệ và giải quyết việc làm cho học sinh – sinh viên,..góp phần vào sự phát triển chung của hệ thống GDNN; Cơ cấu tổ chức Đảng ủy – Ban Giám hiệu – Hội đồng trường được kiện toàn và phối hợp nhịp nhàng; đội ngũ cán bộ chất lượng cao tiếp tục được củng cố; đội ngũ người học tăng mạnh và ngày càng năng động; không khí đoàn kết lan tỏa… Có thể nói, việc kiên định với triết lý đào tạo: “tuyển sinh là tuyển dụng”, “đào tạo gắn kết với việc làm” cùng chất lượng đào tạo đã được khẳng định đã góp phần nâng cao vị thế của nhà trường.

Trước thềm năm mới 2024 cùng nhiều khó khăn và thách thức nhưng với nội lực sẵn có, tinh thần đoàn kết nội bộ, ý chí quyết tâm cao và sự chỉ đạo quyết liệt, sát sao của Đảng ủy – Hội đồng trường – Ban giám hiệu; đồng thời áp dụng đồng bộ và thay đổi nhiều giải pháp, chúng ta tin tưởng rằng: Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội sẽ đạt được nhiều thành tựu xuất sắc hơn nữa, sớm đưa nhà trường trở thành trường chất lượng cao, vươn tầm khu vực và quốc tế.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10187 sec| 663.008 kb