Daikin Việt Nam đồng hành cùng sinh viên trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội

Daikin Việt Nam đồng hành cùng sinh viên trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội
DAIKIN Việt Nam đồng hành cùng sinh viên trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội: Vì một nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

Với mục đích tăng cường hợp tác, góp phần chuẩn hóa chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao tay nghề đội ngũ Kỹ thuật viên từ nghề Kỹ thuật Máy lạnh và Điều hòa không khí, vừa qua, tại Trường Cao đẳng nghề cao Hà Nội đã diễn ra buổi lễ trao tặng thiết bị dạy nghề theo thỏa thuận giữa DAIKIN Việt Nam và nhà trường. Sự kiện nằm trong chương trình hợp tác: “Tăng cường gắn kết giữa GDNN – Doanh nghiệp” giữa Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) với DAIKIN Việt Nam.

Daikin Việt Nam đồng hành cùng sinh viên trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội

DAIKIN Việt Nam tài trợ khoa Điện – Điện tử phòng thực hành Điều hòa thương mại chuẩn Daikin với công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất với dòng sản phẩm ĐHKK Skyair trị giá gần 100 triệu đồng.

Để nhân rộng chương trình, Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội là một trong những trường tham gia hợp tác Dự án này. Theo đó, phía DAIKIN Việt Nam tài trợ phòng thực hành Điều hòa thương mại chuẩn Daikin với công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất với dòng sản phẩm Điều hòa không khí Skyair trị giá gần 100 triệu đồng. Phòng thực hành hỗ trợ cho việc giảng dạy và học tập nghề Kỹ thuật Máy lạnh và Điều hòa không khí (thuộc khoa Điện – Điện tử) của nhà trường.

Với gói thiết bị Model mới nhất và bộ dụng cụ thực hành đa năng chuyên ngành Kỹ thuật lạnh và Điều hòa không khí mà DAIKIN Việt Nam trao tặng sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Trong thời gian tới, nhà trường và khoa Điện – Điện tử nói riêng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác và hỗ trợ từ phía DAIKIN Việt Nam trong việc đổi mới chương trình đào tạo, cải tiến, nâng cao chất lượng thiết bị dạy nghề, tập huấn giáo viên, tạo điều kiện để giáo viên cọ sát và nâng cao chuyên môn; đồng thời mở ra cơ hội học tập, cập nhật những công nghệ mới cho các em học sinh, sinh viên nghề Kỹ thuật Máy lạnh và Điều hòa không khí; giúp các em vững tay nghề, tự tin khởi nghiệp trong tương lai.

Trước đó, thực hiện Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội và Tập đoàn Wasserkabel tại Berlin (Cộng hoà Liên bang Đức), hệ thống Điều hoà với công nghệ mới khác biệt bằng công nghệ truyền thống đã được đưa vào sử dụng ở HHT nhằm hỗ trợ đào tạo cho giáo viên, sinh viên nghề Kỹ thuật Máy lạnh và Điều hòa không khí về vận hành, lắp đặt Hệ thống Điều hòa theo công nghệ tiên tiến trên thế giới và phối hợp với HHT trong việc thương mại hóa sản phẩm cho Tập đoàn Wasserkabel.

Theo: Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08508 sec| 653.172 kb