Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang bước vào năm học mới

Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang bước vào năm học mới
Sáng ngày 15/9/2022, Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh Hà Giang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 và trao bằng tốt nghiệp các lớp cao đẳng khóa 8, trung cấp khóa 14 và trao học bổng Acecook happy Scholarship năm 2022 cho sinh viên.

Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng nhiều đại biểu các ban ngành, các trường trên địa bàn tỉnh, đại diện các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài tỉnh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn một nghìn học sinh sinh viên đang học tập tại nhà trường.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang bước vào năm học mới
Thày Nguyễn Minh Tuấn, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, tại lễ khai giảng năm học 2022-2203

       Trong không khí trang trọng của buỗi lễ khai giảng, ông Trần Đức Quý - Phó chủ tịch UBND tỉnh - chúc mừng, biểu dương trường Cao đẳng Kỹ thuật và tỉnh đã đạt được nhiều thành tích kết quả đáng khích lệ trong năm học vừa qua, đồng thời đề nghị nhà trường nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo học sinh sinh viên, ứng dụng triển khai có hiệu quả chương trình chuyển đổi số trong giảng dạy, thu hút nhiều người học, giải quyết tốt đầu ra cho học sinh sinh viên.


Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang bước vào năm học mới
Ông Trần Đức Quý - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - phát biểu tại lễ khai giảng.

 

     Trong năm học 2021 – 2022, nhà trường đã đào tạo được 1.334 học sinh sinh viên với 47 lớp các hệ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp. Mặc dù dịch bệnh covid 19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động dạy và học trong nhà trường, nhưng với sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh sinh viên nhà trường đã tổ chức thi và công nhận tốt nghiệp cho 1.214 học sinh, sinh viên; có 36 tập thể, 84 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dạy và học;  Có 02 giáo viên tham dự Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc đạt giải được Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tặng bằng khen; công tác nghiên cứu khoa học không ngừng được nâng lên nhà trường đã tổ chức nghiệm thu và ứng dụng 4 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, 12 sáng kiến kinh nghiệm cơ sở được công nhận. Tổ chức thành công Hội thi thiết bị đào tạo tự làm cấp cơ sở năm 2022, với nhiều mô hình, thiết bị có tính ứng dụng cao. Làm tốt công tác tư vấn hướng nghiệp, giải quyết việc làm cho học sinh sinh viên sau tốt nghiệp đạt tỷ lệ 78,2 %.

      Tại lễ khai giảng, Ban Giám hiệu nhà trường cũng công bố quyết định khen thưởng cho 56 em học sinh sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, trao bằng tốt nghiệp cho 42 sinh viên các lớp cao đẳng K8 và 266 học sinh các lớp trung cấp K14. Đặc biệt trong buổi lễ khai giảng này nhà trường rất vinh dự là 1 trong 20 trường đại học, cao đẳng được tập đoàn Acecook happy Scholarship trao tặng 23 xuất học bổng cho học sinh sinh viên nhà trường, với trị giá 5 triệu đồng/ xuất học bổng. Đây là nguồn động viên to lớn cho tinh thần học tập vượt khó của các em. Qua đó sẽ giúp em có thêm động lực, vượt qua khó khăn trở ngại để thực hiện hóa ước mơ của mình.  

Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang bước vào năm học mới
Ban giám hiệu nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh trung cấp K14, Cao đẳng K8


Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang bước vào năm học mới
Tập đoàn Acecook, trao học bổng Happy Scholarship cho sinh viên của trường.

     Cũng trong lễ khai giảng, nhiều doanh nghiệp, công ty đã có buổi tư vấn việc làm và truyền cảm hứng cho các em học sinh sinh viên trong nhà trường. Qua đó tạo niềm hứng khởi trong học tập, lựa chọn việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp.

     Lễ Khai giảng đã kết thúc trong không khí trang trọng, ấm áp, tràn đầy niềm tin và hứng khởi cho một năm học mới đang đến. Hy vọng năm học mới nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và không ngừng đào tạo nhiều thế hệ tài năng cho đất nước.

Theo: Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ Hà Giang

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.24039 sec| 657.516 kb