Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội chào đón 1.285 tân sinh viên

Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội chào đón 1.285 tân sinh viên
Sáng 6-10, Trường cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023 tại trụ sở nhà trường ở đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Bá Hoan; Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố Hà Nội, đã tới dự.

Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội chào đón 1.285 tân sinh viên
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội là trường công lập trực thuộc UBND thành phố Hà Nội, đã có 57 năm xây dựng và phát triển. Năm 2022, trường tuyển sinh hệ cao đẳng các ngành Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kỹ thuật chế biến , Kế toán, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại, Tiếng Anh, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống; hệ trung cấp các ngành Kỹ thuật chế biến món ăn, Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch…

Với tổng diện tích 16.149.6m2, trong thời gian qua, hệ thống cơ sở vật chất của nhà trường không ngừng được hoàn thiện, quy mô và hiện đại hơn nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững. Hệ thống giảng đường với 45 phòng học lý thuyết được xây dựng trên diện tích 7.412m2 đều được trang bị máy chiếu, 2 phòng học có điều hòa nhiệt độ, 11 phòng có sử dụng hệ thống âm thanh hỗ trợ dạy học phù hợp với những môn học đặc thù.

Các phòng học thực hành của trường được trang bị đầy đủ trang thiết bị thực hành, thực tập và mô phỏng thực tế cho học sinh, sinh viên theo các chuyên ngành đào tạo đặc thù như các phòng thực hành lễ tân, buồng, bếp, phòng học ngoại ngữ LAB…

Trung tâm Thư viện của trường được trang bị hàng nghìn đầu sách, hệ thống đèn chiếu sáng và bàn ghế sạch đẹp đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho sinh viên tra cứu tài liệu.

Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội chào đón 1.285 tân sinh viên
Quang cảnh lễ khai giảng.

Tại lễ khai giảng, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Bá Hoan và Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng đã tặng hoa chúc mừng kết quả hoạt động và thành tích của Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội thời gian qua, góp phần đào tạo nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Nhân dịp này, nhà trường đã trao thưởng, tuyên dương 5 sinh viên có điểm thi đầu vào cao nhất; khen thưởng các sinh viên có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động Đoàn Thanh niên trường. 

Tại lễ khai giảng, nhiều doanh nghiệp gắn bó với nhà trường trong công tác liên kết đào tạo đã trao tặng các phần quà ủng hộ ý nghĩa, như: Tập đoàn JHL trao tặng Quỹ học bổng sinh viên theo Chương trình hợp tác giữa JHL và nhà trường trị giá 200 triệu đồng; trao tặng học bổng cho Quỹ Khuyến học của trường 20 triệu đồng; Vietcombank ủng hộ 100 triệu đồng.

Theo: Báo Hà Nội mới

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08608 sec| 653.617 kb