Hội thi Thợ giỏi ngành Xây dựng: 67 thợ giỏi đạt danh hiệu Bàn tay vàng

Sau hai ngày làm việc tích cực, khẩn trương, tối 9/12, Hội thi Thợ giỏi ngành Xây dựng năm 2020 đã kết thúc và thành công tốt đẹp.

[caption id="" align="aligncenter" width="650"] Tổng Cục trưởng Tổng cục GDNN Trương Anh Dũng tặng bằng khen cho các thí sinh đoạt giải Bàn tay vàng.[/caption]

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Hội thi cho biết, Hội thi Thợ giỏi ngành Xây dựng năm 2020 lần đầu tiên được tổ chức theo phương thức rất sáng tạo "Làm thật, thi thật ở công trường xây dựng hiện hữu", đã thu hút được 250 thợ lành nghề của 20 tổng công ty, công ty có thương hiệu hàng đầu trong xây dựng hiện nay.

[caption id="" align="aligncenter" width="650"] Hội thi cũng là dịp biểu dương giá trị của những người thợ xây dựng - giá trị của những bàn tay vàng đang ngày đêm làm đẹp cho đất nước.[/caption]

Sự tham gia của các công ty xây dựng uy tín của ngành Xây dựng Việt Nam từ các thương hiệu hàng đầu như: Coteccons, Delta Hòa Bình, Ricons, Newtecons, Visicons, Sigma, Ecoba, Eurowindow, bê tông Xuân Mai… đến các thương hiệu truyền thống từ các doanh nghiệp nhà nước trước đây như Tổng công ty Sông Đà, Vinaconex cho thấy, các doanh nghiệp xây dựng hiện đều nhận thức rõ chất lượng công trình là yếu tố hàng đầu để khẳng định mình trong cơ chế thị trường.

Theo Chủ tịch Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Việt Nam, với thành công bước đầu của Hội thi, không chỉ 20 tổng công ty, công ty tham dự Hội thi lần này mà toàn thể các thương hiệu uy tín trong ngành Xây dựng sẽ thấy rõ Hội thi không chỉ là dịp tốt để quảng bá thương hiệu mà còn là cơ hội để học tập, chia sẻ kinh nghiệm với các doanh nghiệp bạn trong ngành Xây dựng.

Từ Hội thi, các doanh nghiệp xây dựng cũng thấy rõ sự cần thiết phải tập trung cho công tác đào tạo để làm cơ sở cho việc nâng cao chất lượng công trình. Hội thi cũng là dịp biểu dương giá trị của những người thợ xây dựng - giá trị của những bàn tay vàng đang ngày đêm làm đẹp cho đất nước.

Kết thúc Hội thi, 67 thợ đã đạt danh hiệu Bàn tay vàng, 99 thợ đạt danh hiệu Thợ giỏi. Cùng với việc trao danh hiệu cho những người thợ, Ban tổ chức cũng sẽ thông báo kết quả Hội thi sâu rộng đến các doanh nghiệp nhằm tác động, khuyến khích các doanh nghiệp sớm xem xét tăng lương, nâng bậc sớm cho thợ giỏi đoạt giải tại Hội thi.

Theo baodansinh.vn

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
1.90103 sec| 648.125 kb