Hội đồng thi số 5 kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 11: Khởi động cuộc so tài kỹ năng nghề Công nghệ ô tô

Ngày 2/10/2020, tại Hội đồng thi quốc gia số 5 Trường CĐN công nghiệp Hà Nội đã chính thức khởi động kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia với nghề Công nghệ ô tô.

Theo ghi nhận của PV Tạp chí Nghề nghiệp và Cuộc sống, các thí sinh của các đoàn về dự thi có mặt tại địa điểm thi từ rất sớm, nhìn chung các thí sinh tham gia thi với tâm thế tốt và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bình tĩnh và tự tin sẽ làm tốt phần thi của mình.

[caption id="" align="alignnone" width="924"] Điểm thi nghề công nghệ ô tô[/caption]

Năm nay, nghề Công nghệ ô tô có 29 thí sinh tham gia thi từ ngày 02/10 đến ngày 07/10/2020 tại các xưởng thực hành nghề Công nghệ ô tô thuộc Hội đồng thi số 05 Trường CĐN Công nghiệp Hà Nội với sự tham gia của tTểu ban nghề công nghệ ô tô.

[caption id="" align="alignnone" width="924"] Thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19[/caption]

Để đảm bảo điều kiện thi tốt nhất cho các thí sinh, Hội đồng thi số 5 đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, máy móc thiết bị cũng như các công tác hỗ trợ để kỳ thi diễn ra thuận lợi, công tác an ninh cũng như phòng chống dịch được thực hiện nghiêm túc theo đúng quy định.

Bà Nguyễn Thị Việt Hương – Phó tổng cục trưởng Tổng cục GDNN, Phó trưởng ban tổ chức kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 11 cùng BGH nhà trường đã có mặt tại các xưởng thực hành kiểm tra công tác tổ chức thi.

[caption id="" align="alignnone" width="924"] Bà Nguyễn Thị Việt Hương (ngoài cùng bên phải) cùng BGH trường CĐN công nghiệp Hà Nội kiểm tra thực địa trước giờ thi chính thức[/caption]

Bên cạnh đó, các thí sinh nghề Công nghệ thời trang và Điện lạnh cũng đã có mặt tại Hội đồng thi số 05 để làm quen thiết bị và bốc thăm vị trí chuẩn bị cho ngày thi đầu tiên diễn ra vào ngày mai 03/10 đến ngày 07/10/2020.

Một số hình ảnh ghi nhận tại Hội đồng thi số 5 kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia :

Thúy Anh

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.14163 sec| 653.289 kb