Trường CĐ Công nghệ cao Hà Nội ký kết hợp tác với Đại học Chodang,Hàn Quốc

Trường CĐ Công nghệ cao Hà Nội ký kết hợp tác với Đại học Chodang,Hàn Quốc
Để tiếp tục mở rộng hợp tác quốc tế với các đơn vị và đối tác giáo dục uy tín trên thế giới, sáng nay 8-5-2023, Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội (HHT) đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Chodang - một trong những cơ sở đào tạo tiên phong về y dược, hàng không, kỹ thuật ô tô của Hàn Quốc.

Tại Lễ kí kết, Nhà giáo ưu tú Phạm Xuân Khánh – Hiệu trưởng nhà trường - giới thiệu với đối tác các ngành nghề đào tạo, cơ sở vật chất, những thành tựu mà thầy trò nhà trường đã đạt được và chiến lược phát triển của HHT. Hiệu trưởng nhấn mạnh rằng việc thiết lập mối quan hệ hợp tác với các quốc gia có nền giáo dục và công nghệ phát triển trên thế giới là một trong những nhiệm vụ chiến lược của nhà trường. Trong những năm qua, HHT đã xúc tiến hợp tác với nhiều đối tác uy tín (trong đó có nhiều đối tác đến từ Hàn Quốc) trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ giáo viên; đào tạo sinh viên và cung ứng nguồn nhân lực. Hiệu trưởng mong muốn với một số ngành nghề đào tạo có tính chất tương đồng giữa 2 trường (Chăm sóc sắc đẹp, ô tô và 1 số nghề kĩ thuật khác) là điều kiện thuận lợi để 2 bên xúc tiến hợp tác đưa HHT vươn tầm quốc tế.

Trường CĐ Công nghệ cao Hà Nội ký kết hợp tác với Đại học Chodang,Hàn Quốc

Hai bên nhất trí hợp tác tổ chức các chương trình giáo dục trao đổi ngắn hạn và các chương trình trao đổi sinh viên.

Ông Park Jong Goo – Hiệu trưởng Đại học Chodang - cùng đoàn công tác cảm ơn sự đón tiêp nồng hậu của Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể cán bộ, giáo viên trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội. Hiệu trưởng ĐH Chodang đánh giá cao những thành tựu nhà trường đã đạt được và mong muốn trong tương lai, Đại học Chodang sé thành lập Khoa “Liên hiệp Quốc tế” để thực hiện các dự án giáo dục toàn cầu.

Sau khi trao đổi, thống nhất, Hiệu trưởng 02 trường đã thực hiện kí kết hợp tác với các nội dung như sau:

+ Tổ chức các chương trình giáo dục trao đổi ngắn hạn (giáo dục ngôn ngữ Hàn Quốc), trải nghiệm văn hóa cũng như thăm trực tiếp doanh nghiệp sản xuất.

+ Tổ chức các chương trình trao đổi sinh viên (mở các khóa đồng giáo dục, trao đổi tín chỉ,…) đặc biệt chương trình giảng dạy bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.

+ Vận hành các chương trình liên kết khác (đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ).

Đặc biệt, hai bên cùng đề xuất thành lập Trung tâm Trao đổi văn hóa Hàn Quốc tại HHT để làm nơi giao lưu văn hóa, ngôn ngữ, ẩm thực, làm đẹp.

Đại học Chodang là cơ sở giáo dục đào tạo tiên phong về y dược, hàng không, kỹ thuật ô tô. Bởi vậy, sự hợp tác giữa HHT và ĐH Chodang chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên, học viên và giáo viên của nhà trường.

Theo: HHT

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.11352 sec| 658.539 kb