VNBA – Beauty Awards 2020: Tôn vinh 25 thí sinh xuất sắc và 54 doanh nhân tiên phong

Cuộc thi VNBA – Beauty Awards 2020 đã khép lại với đêm Gala trao giải và tôn vinh doanh nhân ngành làm đẹp được tổ chức tối ngày 28/10. Các giải thưởng danh giá nhất đã được gọi tên ở 5 mô-đun thi với 25 thí sinh đạt giải, cùng với sự tôn vinh 54 doanh nhân tiên phong, có đóng góp tích cực cho ngành làm đẹp quốc gia.

VNBA-Beauty Awards 2020 là cuộc thi do do Hội Đào tạo và Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (trực thuộc Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề Công tác xã hội Việt Nam) – đơn vị mang tính chính quy tổ chức.

[caption id="" align="aligncenter" width="924"] Ông Dương Đức Lân – Chủ tịch Hiệp hội GNNN và nghề CTXHVN: “VNBA Beauty Awards 2020 là cuộc thi ý nghĩa, nâng cao chất lượng nhân lực ngành làm đẹp”[/caption]

Tham dự Gala có bà Nguyễn Thị Hằng – nguyên Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH, nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề Công tác xã hội Việt Nam; Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà; Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn; Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp Trương Anh Dũng; Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và công tác xã hội Việt Nam Dương Đức Lân và nhiều gương mặt nổi tiếng trong ngành làm đẹp và giới showbiz.

Lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Nội vụ, Tổng cục GDNN, Hiệp hội GDNN và nghề CTXHVN, VNBA tham dự Gala

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Đức Lân – Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề Công tác xã hội Việt Nam nhấn mạnh, VNBA Beauty Awards 2020 là cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp và vô cùng ý nghĩa. Cuộc thi góp phần tìm kiếm, tôn vinh các tài năng trong nghề làm đẹp Việt Nam để thi đấu ở các sân chơi kỹ năng nghề lớn hơn mang tầm quốc gia, khu vực và thế giới; dần đưa chất lượng nhân lực ngành làm đẹp Việt Nam tiệm cận với trình độ quốc tế. Bên cạnh đó, việc tôn vinh các doanh nhân, thương hiệu lĩnh vực làm đẹp tiên phong cũng cho thấy sự phát triển lớn mạnh, uy tín, chất lượng của ngành làm đẹp trong thời gian qua, đóng góp đáng kể vào nền kinh tế Việt Nam.

[caption id="" align="aligncenter" width="924"] Ông Nguyễn Hải Hữu – Chủ tịch VNBA: VNBA Beauty Awards 2020 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các cơ quan chức năng”[/caption]

Còn theo Chủ tịch VNBA – TS Nguyễn Hải Hữu: “Sự có mặt của rất nhiều lãnh đạo Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Nội vụ, Tổng cục GDNN trong suốt quá trình diễn ra VNBA Beauty Awards 2020 cũng như đêm Gala đã cho thấy sự quan tâm của các cơ quan chức năng tới lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, đặc biệt là đào tạo nhân lực ngành làm đẹp; đánh giá cao về hoạt động thiết thực của riêng cuộc thi, cũng như hoạt động chung của VNBA trong nỗ lực phát triển ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng hiện đại, an toàn”.

Hấp dẫn, mới lạ trong các tác phẩm dự thi

Với tiêu chí KHỎE- ĐẸP- AN TOÀN vì lợi ích tốt nhất của người sử dụng dịch vụ, ngay từ những ngày đầu khởi động cuộc thi VNBA-BEAUTY AWARDS 2020 đã có hàng ngàn thí sinh tham gia ở 5 mô-đun dự thi: Phun thêu thẩm mỹ, Chăm sóc Da-spa, Trang điểm nghệ thuật, Nghệ thuật vẽ móng, Thiết kế và Tạo mẫu tóc.

[caption id="" align="aligncenter" width="924"] Bà Đặng Thị Xuân Hương – Phó chủ tịch VNBA cho biết, chất lượng thí sinh năm nay vượt xa các kì thi trước.[/caption]

Bà Đặng Thị Xuân Hương – Phó chủ tịch VNBA cho biết: “Chất lượng thí sinh năm nay rất đồng đều, vượt xa các cuộc thi về nghề làm đẹp được tổ chức các năm trước. Rất nhiều thí sinh đã chứng tỏ được sự đầu tư công phu cho tác phẩm dự thi từ khâu: lên ý tưởng, chụp ảnh và quay video quá trình thực hiện”.

Kết quả thực hiện chương trình đã tìm kiếm được 25 tài năng xuất sắc trong số hàng triệu người lao động trong ngành làm đẹp và 54 doanh nhân/ doanh nghiệp điển hình trong số hàng ngàn doanh nhân/ doanh nghiệp trong ngành làm đẹp.

[caption id="" align="aligncenter" width="924"] Bà Nguyễn Thị Hằng, nguyên Bộ trưởng LĐ-TB&XH, nguyên Chủ tịch Hiệp hội GDNN và nghề CTXHVN cùng Tổng cục trưởng Tổng cục GDNN Trương Anh Dũng trao cúp, Bằng khen cho các thí sinh đạt giải[/caption]

Điều hấp dẫn và gây ấn tượng đặc biệt đó là các thí sinh không chỉ đơn thuần tham gia một cuộc thi chuyên nghiệp mang tầm cỡ quốc gia mà trong mỗi tác phẩm của mình còn gửi gắm nhiều thông điệp mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Ở modul Thiết kế và tạo mẫu tóc, em Lê Văn Nam – Đạt giải nhất cho biết: “Tác phẩm của em với chủ đề “Khát vọng đỉnh cao và đam mê”. Qua đó em muốn thể hiện niềm đam mê và khát vọng được cống hiến cho nghề của mình”.

Với tác phẩm “Rồng” ở modul thi trang điểm, em Nguyễn Văn Tuân (đạt giải Nhất) gửi gắm: “Tác phẩm của em họa 2 con rồng to, nhỏ khác nhau. Với hình con rồng to em muốn thể hiện đó là công lao của cha ông ta đã có công xây dựng đất nước, con rồng nhỏ với ý nghĩa là con cháu đời sau phải có trách nhiệm giữ gìn truyền thống mà cha ông đã để lại….”

[caption id="" align="aligncenter" width="924"] Thí sinh Nguyễn Văn Tuân nhận giải Nhất mô-đun thi Trang điểm[/caption]

Tương tự các em Lê Thị Xuân – Giải Nhất môn phun thêu, thẩm mỹ cũng cho biết dáng lông mày phun thêu mang nét tự nhiên, gần gũi nhất với kĩ thuật không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Đó cũng là mục tiêu hướng đến của các ngành nghề làm đẹp. An toàn là yếu tố quan trọng được đặt lên hàng đầu.

Sự sáng tạo trong các tác phẩm đã mang đến những màu sắc rất riêng cho cuộc thi VNBA – Beauty 2020. PGS.TS Dương Đức Lân – Chủ tịch hiệp hội nghề và công tác xã hội nhấn mạnh “25 tác phẩm đạt giải xuất sắc được lựa chọn kĩ trong tổng số hàng triệu người lao động trong ngành làm đẹp. Các em rất xứng đáng vì những cống hiến, lao động sáng tạo, có tâm với nghề và vì mục tiêu đẹp An toàn, đẹp từ bên trong”.

Cuộc thi quy tụ 54 doanh nhân có thành tích xuất sắc trong ngành làm đẹp

Đêm gala thật sự sôi động, ấn tượng bởi tiết mục tôn vinh 54 doanh nhân có sự cống hiến đặc biệt cho ngành làm đẹp. Họ là những tấm gương mẫu mực cho tất cả những người lao động, doanh nghiệp trong ngành làm đẹp học tập và làm theo.

[caption id="" align="aligncenter" width="924"] Bà Đặng Thị Xuân Hương – Phó chủ tịch VNBA, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ viện Xuân Hương nhận Bằng khen[/caption]

Đội ngũ doanh nghiệp tiên phong của VNBA luôn dẫn đầu về giá trị thương hiệu, đặc biệt xuất sắc khi thực hiện trách nhiệm xã hội, bằng các hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa thiết thực. Tiêu biểu trong hoạt động vì cộng đồng có thể kể đến một số doanh nghiệp như: TMV Xuân Hương, VietBeauty, K-Star Anh, Hoàng Hạc Medical Beauty, Eden Spa & Clinic, DermAfirm, Terengoc Beauty Academy, Ngọc Anh Spa, KevinLe Academy, Aokiacademy, Winnie Beauty Accademy, ViêtMassage Bùi Quốc Châu, Bich Hoa BeautySalon& Spa, Maileebrows Academy M, Học viện Tóc quốc tế Hải Govin, Salon Hương Trà, Mai Nhung Salon, Dung Trần Hairsalon, Lailương Beauty…

[caption id="" align="aligncenter" width="924"] Lãnh đạo 54 doanh nghiệp được nhận Bằng khen tại đêm Gala[/caption]

Điều đáng trân trọng là các doanh nhân/doanh nghiệp này đang cùng đồng hành với VNBA cũng nỗ lực đẩy mạnh công tác đào tạo nhân lực cho nghề làm đẹp Việt Nam theo những quy chuẩn quốc tế. Họ đã và đang nỗ lực xây dựng giá trị nghề làm đẹp, cũng như khẳng định vị thế của nghề này trước xã hội.

Đại diện cho các doanh nhân được tôn vinh, bà Đặng Thị Xuân Hương- Phó Chủ tịch VNBA, cho biết sẽ tiếp tục đồng hành, cống hiến cho các hoạt động để nâng cao chất lượng của ngành làm đẹp, đáp ứng được thị hiếu của khách hàng. Bà cũng mong muốn sẽ tiếp tục có những sân chơi bổ ích như cuộc thi VNBA – Beauty để các bạn trẻ được thử sức mình, giao lưu, học hỏi tiến đến sự chuẩn hóa trong công tác làm đẹp. Đặt tiêu chí an toàn, sức khỏe lên trên, làm nền móng cho các hoạt động làm đẹp của mình.

TS. Nguyễn Hải Hữu – Chủ tịch VNBA nhấn mạnh: “Thay mặt ban thường vụ Hiệp hội, tôi xin bầy tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự quan tâm, cổ vũ, động viên của các đồng chí và chúng tôi hứa sẽ tiếp tục thực hiện ngày càng tốt hơn phong trào đua yêu nước trong toàn Hiệp hội với những hoạt động thiết thực để chào mừng Đại hội thi đua yêu nước lần thứ X”.

Đêm gala còn ý nghĩa hơn khi Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) còn trao tặng số tiền 100 triệu đồng hỗ trợ cho đồng bào miền Trung đang chịu thiên tai, lũ lụt. Với số tiền này, VNBA hi vọng góp một phần nhỏ công sức của mình giúp cho bà con vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại, sớm ổn định cuộc sống.

Hồng Phúc

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
1.14299 sec| 672.727 kb