Kết quả tìm kiếm cho từ khóa : chuyển đổi số

CĐ Kiên Giang: Tập huấn ‘Chuyển đổi số - khung năng lực số và các điều kiện xây dựng nhà trường số'
Ngày 06/04/2024, Văn phòng đại diện Hiệp hội Giáo dục Nghề nghiệp và nghề Công tác Xã hội Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Cao đẳng Kiên Giang; Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Phát triển Tài nguyên Giáo dục Mở; Đại diện Google tại Việt Nam tổ chức tọa đàm ‘Chuyển đổi số - khung năng lực số và các điều kiện xây dựng nhà trường số’.

Tọa đàm ‘Chuyển đổi số trong nhà trường và các giải pháp xây dựng công cụ đánh giá năng lực số’
Ngày 01/03/2024, Văn phòng đại diện Hiệp hội Giáo dục Nghề nghiệp và nghề Công tác Xã hội Việt Nam tại TP. HCM và Trường CĐ Đà Lạt; Viện Nghiên cứu, Đào tạo và Phát triển Tài nguyên Giáo dục Mở và đại diện Google tại Việt Nam tổ chức tọa đàm ‘Chuyển đổi số trong nhà trường và các giải pháp xây dựng công cụ đánh giá năng lực số’.

Tọa đàm "Chuyển đổi số trong nhà trường và các giải pháp xây dựng công cụ đánh giá năng lực số"
Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam sẽ tổ chức tọa đàm "Chuyển đổi số trong nhà trường và các giải pháp xây dựng công cụ đánh giá năng lực số" vào ngày 14/12/2023 tại Trường Đại học Đồng Nai (TP.Biên Hòa).

Mời tham gia Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam – châu Á 2023
Nhằm thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam và khu vực Châu Á, học hỏi kinh nghiệm, tiếp cận và kết nối các doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác trong khu vực, VINASA tổ chức Diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam – Châu Á 2023 (Vietnam-ASIA DX Summit 2023) dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

IT Business Analysis: Nghề hấp dẫn trong chuyển đổi số
IT Business Analysis (IT BA) là một 'nhánh' phát triển tiềm năng cho sinh viên yêu thích công nghệ.

Thúc đẩy chuyển đổi số trong giáo dục nghề nghiệp - Bài cuối: Song hành nhiều giải pháp
Chuyển đối số trong GDNN là quá trình tích hợp và áp dụng các công nghệ kỹ thuật số vào các cơ quan quản lý nhà nước về GDNN và từng cơ sở GDNN, đồng thời tận dụng công nghệ số để thay đổi cách thức quản lý, giảng dạy, cung cấp kiến thức, trang bị kỹ năng cho nguồn nhân lực. Vì vậy, để thực hiện hiệu quả chuyển đổi số cần song hành nhiều giải pháp.

Thúc đẩy chuyển đổi số trong giáo dục nghề nghiệp - Bài 1: Xu thế tất yếu
Chương trình chuyển đổi số trong GDNN đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Theo đó, các hoạt động giáo dục nghề nghiệp trên môi trường số được đẩy mạnh, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực có kỹ năng nghề, tăng năng suất lao động, năng lực cạnh tranh quốc gia trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Trường nghề biến Covid-19 thành cơ hội chuyển đổi số
Tình thế Covid-19 bắt buộc các trường phải tìm cách thay đổi cho phù hợp. Các trường liên tục tổ chức các cuộc họp nội bộ và liên trường để tìm kiếm các giải pháp, mô hình hay nhằm duy trì công tác đào tạo trong tình thế học online mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số để có nguồn nhân lực chất lượng cao
Việt Nam đang thúc đẩy để gia tăng đơn vị tiền tệ của thế kỷ 21, kỹ năng. Nhân dịp năm mới, TS Trương Anh Dũng, Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp có những chia sẻ quanh vấn đề này.

Trường nghề tận dụng nguồn lực doanh nghiệp để chuyển đổi số
Chuyển đổi số là định hướng chiến lược của giáo dục nghề nghiệp (GDNN) trong 10 năm tới và nhiều trường nghề đã nhanh nhạy nắm bắt cơ hội để thực hiên nhiệm vụ này.

Đầu tư chuyển đổi số, tăng cường truyền thông online: Con đường tất yếu của các trường nghề
Để tuyển sinh trong dịch Covid-19, các trường nghề đã triển khai những chương trình tuyển sinh online kiểu “cây nhà lá vườn”. Những thành công họ gặt hái được cũng giúp các trường nghề và các cơ quan quản lý hiểu rằng, tăng cường truyền thông tuyển sinh là con đường phải đi trong tương lai.

Một chương trình, một chiến lược quan trọng về giáo dục nghề nghiệp vừa được Thủ tướng ban hành
Ngày 30/12/2021, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 2222/QĐ-TTg phê duyệt “Chương trình chuyển đổi số trong giáo dục nghề nghiệp đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030” và Quyết định số 2239/QĐ-TTg phê duyệt "Chiến lược phát triển giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045".

Mục tiêu đến năm 2025 đào tạo 1.000 chuyên gia chuyển đổi số

Chuyển đổi số: Cơ hội phát triển cho giáo dục nghề nghiệp
